DOCUMENT MANAGEMENT
Giải pháp tự động hóa trong công tác số hóa Văn bản điện tử và Điều hành công việc, giải pháp được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng hỗ trợ trong công tác lưu trữ thông tin tập trung có cấu trúc và phi cấu trúc, giúp các cá nhân, tổ chức giải quyết công việc từ xa ở mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động thông qua Internet.
Document Management
Tiết kiệm chi phí tài chính |
Phù hợp các mô hình kinh doanh |
Công nghệ vượt trội |
Lưu trữ tập trung thông tin
Click Here
PHÙ HỢP CHO MỌI LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP
Dễ dàng triển khai và sử dụng, áp dụng cho tất cả các mô hình tổ chức như các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ hay mô hình Tập đoàn có nhiều đơn vị thành viên…
- Hiệu quả công việc
- Tiết kiệm chi phí
- Công nghệ vượt trội
- Mô hình đa dạng
- Lưu trữ tập trung