
HỆ THỐNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG BẢO HÀNH – BẢO TRÌ
A. BẢO HÀNH – BẢO TRÌ ĐỂ ĐỀ PHÒNG HƯ HỎNG:
QUY TRÌNH KIỂM TRA, BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ
Để đảm chất lượng hoạt động của thiết bị và hệ thống, chúng tôi cung cấp cho người sử dụng dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị, hệ thống. Thời hạn kiểm tra định kỳ là khác nhau đối với từng loại thiết bị. Quy trình kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ được thực hiện như sau:
o Thời hạn kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ: để đảm bảo tuổi thọ của thiết bị, chúng tôi đề xuất thời hạn kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ là 3 hoặc 6 tháng/lần.
o Việc kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị được thực hiện theo trình tự sau:
Ø Kiểm tra, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống
Ø Kiểm tra, bảo dưỡng từng thiết bị
Ø Kiển tra, bảo dưỡng các phụ kiện
Ø Kiểm tra cáp và phần đấu nối thiết bị
Ø Vệ sinh phần cứng thiết bị
Ø Cài đặt lại để thiết bị hoạt động bình thường
Ø Vận hành thử từng thiết bị và toàn hệ thống
Ø Bàn giao cho người sử dụng
B. BẢO HÀNH ĐỂ SỬA CHỮA CÁC HƯ HỎNG:
1. Quy định về bảo hành
· Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành, serial và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
· Bảo hành các thiết bị linh kiện do công ty cung cấp và sửa chữa thay thế linh kiện cho các lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện bình thường
· Người sử dụng phải tuân theo các quy định , điều kiện về môi trường, điện áp cho việc sử dụng thiết bị, không tự ý thay đổi, sửa chữa hoặc nâng cấp thiết bị trong mọi trường hợp
2. Những trường hợp không được bảo hành
· Khách hàng tự tháo mở máy, tự sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm
· Do lỗi của người sử dụng thao tác không đúng với hướng dẫn kèm theo máy, sử dụng vật tư không đúng với tiêu chuẩn của chính hãng.
· Do nguyên nhân khách quan như: nguồn điện sử dụng không ổn định (quá cao, quá thấp hoặc thất thường), làm rơi vỡ, va đập mạnh do thiên tai, cháy, nổ..v.v..
· Việc bảo hành không bao gồm vật tư phụ kiện tiêu dùng trong quá trính sử dụng như bóng đèn, pin, acquy….Trong trường hợp này người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh cho quá trình sửa chữa, thay thế ( nếu có)
C. BẢO TRÌ THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG:
Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, DTC T&S cam kết vẫn hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm thực tế qua rất nhiều dự án lắp đặt và sửa chữa, chúng tôi sẽ mang đến các dịch vụ hỗ trợ:
· Qua điện thoại
· Qua email
· Mời tham dự các buổi tập huấn, đào tạo
· Tư vấn trực tiếp
· Kết nối từ xa vào hệ thống để kiểm tra, khắc phục lỗi
· Nâng cấp firmware (nếu có)
· Gửi tài liệu kỹ thuật cập nhật công nghệ
· Các hình thức thích hợp khác